Phòng Tài nguyên & Môi trường huyện phối hợp với Huyện đoàn và xã Ba Cụm Nam đã tổ chức Lễ mít tin hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2017 với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”

Đọc tin
Sáng ngày 5/6, phòng Tài nguyên & Môi trường huyện phối hợp với Huyện đoàn và xã Ba Cụm Nam đã tổ chức Lễ mít tin hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2017 với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”. Tham dự Lễ mít tin có ông Pham Văn Sửu - Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Ba Cụm Nam.
Ngày môi trường thế giới năm nay với chủ đề “Sống hài hòa với thiên nhiên”. Nhằm kêu gọi tất cả mọi người, các tầng lớp nhân dân, cán bộ công chức, hãy cùng nhau đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước về bảo vệ tài nguyên thiên nhiên; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu. Đồng thời thực hiện tốt Luật đa dạng sinh học; giữ gìn môi trường trong sạch; phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng xâm hại rừng, khai thác, đốt phá rừng một cách bừa bãi.
Ngay sau lễ phát động, các bạn đoàn viên thanh niên và bà con địa phương đã tiến hành dọn vệ sinh, phát quang cỏ dại, thu gom rác thải trên các tuyến đường xã Ba Cụm Nam./.

Một số hình ảnh tại buổi lễ hưởng ứng ngày Môi trường:








Anh Tuấn
 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN LĨNH VỰC NÔNG NGHIỆP
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết